หน้าหลัก กิจกรรมผู้บริหาร

การประชุมมอบนโยบายตามแผนปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ปี 2558

    
เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2557 เวลา 09.00 น. ณ โรงแรมเซนทารา ขอนแก่น นายอภินันท์ ซื่อธานุวงศ์ รองปลัดกระทรวงมหาดไทย เดินทางมาเป็นประธานเปิด การประชุมมอบนโยบายตามแผนปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ปี 2558 โดยศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดกระทรวงมหาดไทย (ศอ.ปส.มท.) โดยมี นายเพิ่มพงษ์ เชาวลิต เลขาธิการ ป.ป.ส. พลตำรวจโท คำรบ ปัญญาแก้ว ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ พ.ต.นพ. บุญเรือง ไตรเรืองวรรัตน์ อธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ ร่วมมอบนโยบาย โดยการประชุมครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 4 มีวัตถุประสงค์ เพื่อติดตามกำกับดูแลพื้นที่สามารถขับเคลื่อนการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ปี 2558 เพื่อเป็นแผนในการกำหนดทิศทางการดำเนินงานที่สำคัญเร่งด่วน โดยจุดมุ่งหมาย คือ ลดปริมาณผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดให้ได้มากที่สุด โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม ได้แก่ ผู้ว่าราชการจังหวัด รองผู้ว่าราชการจังหวัด ปลัดจังหวัด นายอำเภอ ป้องกันจังหวัด ผอ.ปปส.ภาค ในพื้นที่ ป.ป.ส. ภาค 4 ท้องถิ่นจังหวัด รอง ผอ.รมน. (ฝ่ายทหาร) ผู้บัญชาการตำรวจภูธรจังหวัด ตำรวจภูธรจังหวัด และผู้แทนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้ง 12 จังหวัด ได้แก่ กาฬสินธุ์ ขอนแก่น นครพนม บึงกาฬ มหาสารคาม มุกดาหาร ร้อยเอ็ด เลย สกลนคร หนองคาย หนองบัวลำภู และอุดรธานี ซึ่งมีผู้เข้าร่วมประชุมกว่า 400 คน
----------------------------------

เนื้อหาในหมวดนี้


• จังหวัดขอนแก่นบูรณาการจู่โจมตรวจค้นเรือนจำกลางขอนแก่น
• พิธีมอบรางวัลคนดีศรีขอนแก่นประจำปี 2566
• พิธีแถลงข่าวการจัดงานสืบสานประเพณีสงกรานต์ วิถีไทบ้านขอนแก่น ประจำปี 2567
• การประชุมชี้แจงการปฏิบัติตามกฎหมายเกี่ยวกับสถานบริการและสถานประกอบการที่เปิดให้บริการในลักษณะที่คล้ายกับสถานบริการ และพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) ระหว่างอำเภอเมืองขอนแก่นกับผู้ประกอบกิจการสถานบริก
• คณะอนุกรรมการพิสูจน์สิทธิในที่ดินของรัฐจังหวัดขอนแก่นประชุมพิจารณาการพิสูจน์สิทธิการครอบครองที่ดินกรณีการบุกรุกที่ดินสาธารณประโยชน์ลำห้วยใหญ่ อ.หนองนาคำ จ.ขอนแก่น
• มูลนิธิเปรม ติณสลานนท์ มอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนและนักศึกษาในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ประจำปี 2567
• คณะกรรมการบูรณาการกู้ชีพฉุกเฉินและความปลอดภัยทางถนน ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ลงพื้นที่ จ.ขอนแก่น รณรงค์ความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน
• งานแถลงข่าวการจัดกิจกรรม V Change the World Concert Project คอนเสิร์ตเที่ยวนี้สุขสุดๆ...ฉุดไม่อยู่...ตอน นูโว ร่าเริงเต็มที่...ดีต่อโลก...เลย
• งานวันสตรีสากล ประจำปี 2567 ภายใต้ชื่อ รวมพลังสตรีขอนแก่น พลังสร้างสรรค์ วันสตรีสากล
• คณะกรรมการบูรณาการกู้ชีพฉุกเฉินและความปลอดภัยทางถนน วุฒิสภา ตรวจเยี่ยมระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉิน และเครือข่ายของโรงพยาบาลขอนแก่น