หน้าหลัก กิจกรรมผู้บริหาร

การประชุมหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดขอนแก่น ครั้งที่ 8/2558

    
เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2558 เวลา 09.30 น. นายกำธร ถาวรสถิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานการประชุมหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดขอนแก่น ครั้งที่ 8/2558 ณ ห้องประชุมพระธาตุขามแก่น ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น โดยก่อนเปิดการประชุมเป็นพิธีการจับรางวัลแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรม "Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่" ที่ผ่านมา พิธีมอบเกียรติบัตรและเงินรางวัลการประกวดเรียงความแก่เด็กนักเรียน และการเสนอวีดีทัศน์สรุปผลการดำเนินงานของจังหวัดในรอบเดือนสิงหาคม 2558 จากนั้นประธานแจ้งในที่ประชุมทราบเรื่อง สรุป ผลกิจกรรม "Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่" และเรื่องการย้าย บขส. แห่งที่ 1 และ 2 ประเด็นสำคัญการประชุมในเรื่อง การขับเคลื่อนวาระจังหวัด "ขอนแก่น ดินแดนแห่งเสียงแคน ดอกคูน" เรื่อง การเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลงานของจังหวัดในรอบ 1 ปี "มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน" คืนความสุขให้คนในจังหวัดขอนแก่น "เรื่อง โครงการเมืองสะอาด คนในชาติมีสุข" และเรื่องการบริหารจัดการขยะจังหวัดขอนแก่น ประเด็นการประชุมเรื่องเพื่อทราบ เรื่องกิจกรรมจักรยานเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษา 12 สิงหาคม 2558 และเรื่อง หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. ประจำเดือน กันยายน 2558 และเอกสารที่เสนอในที่ประชุม เรื่อง กองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัดขอนแก่น และรายงานผลการดำเนินงานของเหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่น ประจำเดือน สิงหาคม 2558
----------------------------------

เนื้อหาในหมวดนี้


• จังหวัดขอนแก่นบูรณาการจู่โจมตรวจค้นเรือนจำกลางขอนแก่น
• พิธีมอบรางวัลคนดีศรีขอนแก่นประจำปี 2566
• พิธีแถลงข่าวการจัดงานสืบสานประเพณีสงกรานต์ วิถีไทบ้านขอนแก่น ประจำปี 2567
• การประชุมชี้แจงการปฏิบัติตามกฎหมายเกี่ยวกับสถานบริการและสถานประกอบการที่เปิดให้บริการในลักษณะที่คล้ายกับสถานบริการ และพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) ระหว่างอำเภอเมืองขอนแก่นกับผู้ประกอบกิจการสถานบริก
• คณะอนุกรรมการพิสูจน์สิทธิในที่ดินของรัฐจังหวัดขอนแก่นประชุมพิจารณาการพิสูจน์สิทธิการครอบครองที่ดินกรณีการบุกรุกที่ดินสาธารณประโยชน์ลำห้วยใหญ่ อ.หนองนาคำ จ.ขอนแก่น
• มูลนิธิเปรม ติณสลานนท์ มอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนและนักศึกษาในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ประจำปี 2567
• คณะกรรมการบูรณาการกู้ชีพฉุกเฉินและความปลอดภัยทางถนน ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ลงพื้นที่ จ.ขอนแก่น รณรงค์ความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน
• งานแถลงข่าวการจัดกิจกรรม V Change the World Concert Project คอนเสิร์ตเที่ยวนี้สุขสุดๆ...ฉุดไม่อยู่...ตอน นูโว ร่าเริงเต็มที่...ดีต่อโลก...เลย
• งานวันสตรีสากล ประจำปี 2567 ภายใต้ชื่อ รวมพลังสตรีขอนแก่น พลังสร้างสรรค์ วันสตรีสากล
• คณะกรรมการบูรณาการกู้ชีพฉุกเฉินและความปลอดภัยทางถนน วุฒิสภา ตรวจเยี่ยมระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉิน และเครือข่ายของโรงพยาบาลขอนแก่น